Editor: Gangaram Mhambre
Tel: 0832-2421101, 2422879. Emails: goadoot@rediffmail.com, goadoot@gmail.com.

Thursday 30 June, 2011

पंतप्रधानपद लोकपालाच्या कक्षेत असावे : डॉ. मनमोहनसिंग

नवी दिल्ली, दि. २९ : अतिशय मजबूत असे लोकपाल विधेयक यावे, अशी माझी इच्छा आहे. या मुद्यावर निर्माण झालेली कोंडी ङ्गोडण्यासाठी मी प्रयत्न करेन. राष्ट्रीय मतैक्य आवश्यक आहे. पण, आपले मत हेच अंतिम असावे, असा आग्रह कुणीही करायला नको. लोकपाल विधेयकाच्या कक्षेत पंतप्रधानपद असावे, असे मलाही वाटते, असे प्रतिपादन डॉ. मनमोहनसिंग यांनी केले. आज पाच संपादकांसोबत चर्चा करताना पंतप्रधानांनी अनेक विषयांवरील आपले मौन सोडले.
लोकपाल विधेयकाच्या कक्षेत पंतप्रधानपद असावे, याला माझा मुळीच विरोध नाही. पण, माझ्या मंत्रिमंडळातील अनेक वरिष्ठ सदस्यांना असे वाटते की, पंतप्रधानपद जर लोकपालच्या कक्षेत गेले तर अस्थिरतेची स्थिती निर्माण होईल आणि स्थिती हाताबाहेर जाईल. पंतप्रधानपद भ्रष्टाचारविरोधी कायद्याच्या चौकटीबाहेर कधीच नव्हते. या पदावरील व्यक्ती जनतेचा चोवीसही तास सेवक असतो आणि तसेही या पदावरील व्यक्तीला बडतर्ङ्ग करण्याचे अधिकार संसदेला आहेतच. या मुद्यावर मला राजकीय पक्षांच्या मार्गदर्शनाची गरज आहे, असेही त्यांनी स्पष्ट केले. मी ‘कठपुतली’ पंतप्रधान मुळीच नाही, मी रिमोटवर चालत नाही आणि माझे सरकार झोपेतही नाही. चलाख विरोधकांनी अतिशय हुशारीने केलेला हा अपप्रचार आहे. कॉंगे्रस पक्षाने माझ्यावर जी जबाबदारी सोपविली आहे, ती उत्तमरीत्या पार पाडण्याचे माझे नेहमीच प्रयत्न राहिले आहेत, असेही ते म्हणाले.

No comments: