Editor: Gangaram Mhambre
Tel: 0832-2421101, 2422879. Emails: goadoot@rediffmail.com, goadoot@gmail.com.

Wednesday 3 March, 2010

'ती मी नव्हेच'

वादग्रस्त लेख आपण लिहिला
नसल्याचा तस्लिमाचा दावा

बंगळूर, दि. २ : वादग्रस्त बांगलादेशी लेखिका तस्लिमा नसरीन यांच्या लेखावरून कर्नाटकमध्ये वादंग उसळले असताना, तो वादग्रस्त लेख आपण लिहिलेलाच नाही, असा खुलासा तस्लिमा यांनी केला आहे. कर्नाटकातील वृत्तपत्रात माझ्या नावाने प्रसिद्ध झालेला लेख मी लिहिलेलाच नाही. माझी प्रतिमा मलीन करण्यासाठी तसेच जातीय विद्वेष वाढवण्यासाठी जाणीवपूर्वक हे लिखाण प्रसिद्ध करण्यात आले असल्याचा आरोप तस्लिमाने केला आहे.
तस्लिमाच्या वादग्रस्त लेखावरून कर्नाटकातील शिमोगा आणि हसन शहरामध्ये गेल्या दोन दिवसांपासून हिंसाचार सुरू आहे. परंतु तो लेख आपण लिहिलेलाच नसल्याचा खुलासा तस्लिमाने आज प्रसिद्धीपत्रक काढून केला. कर्नाटकात सोमवारी ज्या घटना घडल्या, त्यामुळे मला धक्का बसला आहे. मला असे कळले की, कर्नाटकातील एका वृत्तपत्राने छापलेल्या माझ्या एका लेखावरून हा हिंसाचार उसळला. परंतु माझ्या संपूर्ण आयुष्यात मी कधीच कर्नाटकातील वृत्तपत्रासाठी लिखाण केलेले नाही, असे त्यांनी म्हटले आहे.
माझ्या कोणत्याही लेखात प्रेषित मोहम्मद हे बुरख्याच्या प्रथेच्या विरोधात होते, असे मी कधीही लिहिलेले नाही. त्यामुळे वृत्तपत्रातील लेख हा तोडून मोडून लिहिलेला आहे. माझी प्रतिमा मलीन करण्याचे प्रयत्न पद्धतशीरपणे सुरू आहेत. समाजात जाणीवपूर्वक विद्वेष पसरवण्याचे प्रयत्न केले जात आहेत, असेही तस्लिमा यांनी म्हटले आहे.

No comments: