Editor: Gangaram Mhambre
Tel: 0832-2421101, 2422879. Emails: goadoot@rediffmail.com, goadoot@gmail.com.

Thursday 20 May, 2010

आराडी-पर्रा येथील घरात सापडली श्री गजाननाची मूर्ती

दर्शनासाठी मान्यवरांची व भक्तांची रीघ
म्हापसा, दि. १९ (प्रतिनिधी): आराडी - पर्रा, म्हापसा येथील जनार्दन चोडणकर यांच्या मालकीच्या घरात खोदकाम करताना सिंहासनावर आरूढ झालेली श्री गणपतीची मूर्ती सापडली असून तिच्या उजव्या हातात फरशी तर डाव्या हातात पाश आहे. दरम्यान, हे वृत्त समजताच म्हापसा व आसपासच्या परिसरातील लोकांनी प्रचंड संख्येने तिथे भेट देऊन श्रींचे दर्शन घेतले. श्रींचे दर्शन घेणाऱ्यांत मुख्यमंत्री दिगंबर कामत, आमदार दिलीप परुळेकर व दयानंद मांद्रेकर, पोलिस महानिरीक्षक सुंदरी नंदा यांचाही समावेश होता.
यासंदर्भात "गोवादूत'च्या प्रतिनिधीने श्री. चोडणकर यांच्या निवासस्थानी भेट दिली असता त्यांची मुलगी पूजा चोडणकर (१८) हिने दिलेली माहिती अशी ः "१६ वर्षांपूर्वी आराडी - पर्रा येथे माझ्या वडलांनी एका ख्रिश्चन कुटुंबाचे घर विकत घेतले. आम्ही या घरात राहत नाही, परंतु, वेळोवेळी येथे आमची ये - जा असते. या घरात बिऱ्हाडकरू राहत होते. गेली सहा वर्षे मला सतत स्वप्नात दृष्टांत होऊ लागले की, आराडी येथील घरात एक गणपतीची मूर्ती आहे तिचा शोध घे. सुरुवातीला माझ्या आईवडलांनी याकडे दुर्लक्ष केले. मात्र मला होणारे दृष्टांत वाढत गेल्याने शेवटी गेल्या चार वर्षांपासून घरात व घराबाहेर खोदकाम करून त्या मूर्तीचा शोध घेण्याचा आम्ही प्रयत्न केला. परंतु, यातून काहीही हाती लागले नसल्याने शेवटी रेडी येथील गणपतीला जाऊन विचारणा केली तसेच अन्य ठिकाणीही कौल लावला तेव्हा या घरात गणपतीची मूर्ती असल्याचा कौलप्रसाद मिळाला. तरीही सदर मूर्ती नक्की कुठे आहे ते मात्र आम्हांला कळू शकले नव्हते.
काही दिवसांपूर्वी प्रत्यक्ष गणपती बाप्पाच माझ्या स्वप्नात आले व मला येथून लवकरात लवकर बाहेर काढून माझी प्रतिष्ठापना करा, असे सांगू लागले. मी त्यांना त्यांचे ठिकाण विचारले असता त्यांनी स्वप्नातच मला जागा दाखवली. त्यांनी दाखवलेल्या जागेवर एक मीटर खोदल्यानंतर आम्हांला ही मूर्ती सापडली. काल दि. १८ रोजी आम्हांला ही मूर्ती सापडली; मात्र तेव्हा आम्ही याची वाच्यता कुठेही केली नाही. आज आम्ही मुख्यमंत्री तसेच अन्य नागरिकांना ही माहिती दिली. मुख्यमंत्र्यांनी येथे येऊन श्रींचे दर्शनही घेतले.'
दरम्यान, आज (दि. १९) सकाळी सदर गणपतीच्या मूर्तीची विधिवत प्रतिष्ठापना करण्यात आली असून या ठिकाणी गणपतीचे मंदिर उभारण्यासाठी आपण प्रयत्न करणार आहोत, असे जनार्दन चोडणकर व सौ. सविता चोडणकर यांनी सांगितले. यासाठी "श्री विघ्नेश्वर गणपती विश्वस्त ट्रस्ट'ची निर्मितीही करण्यात आली असल्याची माहिती त्यांनी यावेळी दिली.
दरम्यान, पर्रा येथे श्री गणपतीची मूर्ती प्रकट झाल्याचे वृत्त आसपासच्या परिसरात वाऱ्यासारखे पसरले. म्हापसा पोलिस स्थानकाच्या सर्व कर्मचाऱ्यांनी, मामलेदार, उपजिल्हाधिकारी, सरकारी कर्मचारी व भक्तांनी याठीकाणी एकच गर्दी केली. शिवोलीचे आमदार दयानंद मांद्रेकर, साळगावचे आमदार दिलीप परुळेकर, जिल्हा पंचायत सदस्य मायकल लोबो, पंच सदस्य यांनीही या ठिकाणी भेट देऊन श्रींचे दर्शन घेतले.
दरम्यान, सदर मूर्तीची तपासणी करून पुरातत्त्व खात्याने तिचा कालखंड शोधून काढावा, अशा स्वरूपाच्या प्रतिक्रियाही या ठिकाणी ऐकायला मिळाल्या.

1 comment:

Unknown said...

This attempt to fabricate stories and to make money by fooling common devotees is deplorable.