Editor: Gangaram Mhambre
Tel: 0832-2421101, 2422879. Emails: goadoot@rediffmail.com, goadoot@gmail.com.

Sunday 11 April, 2010

चोरी करायला गेला; जीव गमावून बसला

म्हापसा, दि. १० (प्रतिनिधी) - करासवाडा म्हापसा येथे राहणारा रामा पोपट कळंगुटकर (वय ३५) हा चोरीच्या उद्देशाने आपल्याच वाड्यावर राहणाऱ्या चंद्रकांत हरमलकर यांच्या घरात काल रात्री साडेअकराच्या सुमारास गेला व तेथे त्याला झालेल्या मारहाणीत त्याचा मृत्यू झाला. ही माहिती म्हापसा पोलिसांनी दिली.
हरमलकर यांच्या घराची कौले काढून रामा हा आत शिरण्याचा प्रयत्न करत होता. त्याचवेळी झालेल्या आवाजाने चंद्रकांत यांना जाग आली. त्यांनी घराबाहेर येऊन आरडाओरडा केला व संशयित चोरट्याला पकडून चोप दिला. म्हापसा पोलिसांना त्यांनी रात्री दीडच्या सुमारास फोन करून संशयित चोरट्याला पकडून ठेवल्याची माहिती दिली.
त्यानंतर उपनिरीक्षक मिलिंद भुईंबर व त्यांचे सहकारी घटनास्थळी दाखल झाले. तेव्हा रामा बेशुद्ध पडल्याचे त्यांना दिसून आले. पोलिसांनी लगेच रामा याला येथील आझिलो इस्पितळात दाखल केले. तथापि, उपचार सुरू असतानाच त्याचा मृत्यू झाल्याची माहिती पोलिसांना आझिलो इस्पितळातून देण्यात आली.
दरम्यान, आपल्या मुलाला मारहाण करण्यात आल्याची तक्रार मयत रामा याची आई रजनी कळंगुटकर यांनी म्हापसा पोलिसांत नोंदवली आहे. त्यास अनुसरून रामा याच्या खूनाचा प्रयत्न केल्याचा गुन्हा चंद्रकांत हमरलकर व इतरांविरुद्ध पोलिसांनी दाखल केला आहे.
यासंदर्भात मयताची आई रजनी यांना विचारले असता त्या म्हणाल्या, रात्री पावणे अकराच्या सुमारास "मारा मारा' असा आवाज आपल्या कानी पडला व तो ऐकून आपण त्या दिशेने धाव घेतली. त्यावेळी माझा मुलगा बेशुद्ध पडला होता. हे वृत्त पोलिसांनी कळवण्यात आल्याचे मला तेव्हा तेथील लोकांनी सांगितले. आता माझा एकुलता एक मुलगा मी गमावला आहे. तोच माझा आधार होता. त्याला कोणी मारले हे मला सांगता येणार नाही. मात्र इथल्या माणसांकडून माझा मुलगा मारला गेला.

No comments: