Editor: Gangaram Mhambre
Tel: 0832-2421101, 2422879. Emails: goadoot@rediffmail.com, goadoot@gmail.com.

Friday 12 March, 2010

'सोनियाजी! आरक्षणाचा फायदा कलावतीस मिळेल?'

नवी दिल्ली, दि. ११ (रवींद्र दाणी): तिघा यादवांनी काल वादविवाद करून लोकसभा बंद पाडली होती, तर आज त्याच तिघा यादवांनी युक्तिवाद करून लोकसभा जवळपास जिंकली होती.
महिला आरक्षणाच्या मुद्यावर सभापती मीराकुमार यांनी लालूप्रसाद यादव, मुलायमसिंग यादव व शरद यादव या तिघांनाही आज बोलण्याची संधी दिली. यात बाजी मारली ती लालूप्रसाद यादव यांनी. आपल्या १२-१४ मिनिटांच्या भाषणात लालूप्रसाद यादवांनी सर्वांना जमीनदोस्त केले. लालूप्रसादांच्या ३३ वर्षांच्या राजकीय जीवनातील त्यांचे हे एक सर्वोत्तम भाषण असावे. लालू प्रसाद बोलत होते, ""सोनियाजी! राज्यसभेत महिला विधेयक पारित झाल्यावर कॉंग्रेस मुख्यालयाबाहेर जो "डांस' करण्यात आला, ती आपली संस्कृती नाही, ती आमची सभ्यता नाही. आरक्षण या महिलांना मिळणार आहे काय?
""सोनियाजी! मी आरक्षणाच्या विरोधात नाही. कलावतीचे नाव आपण फार ऐकले आहे. आरक्षणाचा फायदा कलावतीस मिळणार आहे काय? गोरगरीब महिलांना मिळणार आहे काय?
""सोनियाजी! राहुलजी युवा नेता आहेत. मी तर राजकारण भरपूर पाहिले आहे. अनुभवले आहे. मी तर कसाही निवडून येईन, तुम्ही तुमच्या पक्षाचे पहा!''
मार्क्सवादी पक्षाचे नेते वासुदेव आचार्य यांचा उल्लेख करीत लालूप्रसाद म्हणाले, तुम्ही ना हिंदुस्थानात आहात ना पाकिस्तानात. आमचा विश्वास मतता दीदीवर आहे. मुस्लिम आरक्षणाबाबत ममतानेच पुढाकार घेतला. तुमच्या हाती काय राहिले?
भाजपा-कॉंग्रेस खासदारांकडे पहात लालूप्रसाद म्हणाले, सर्व पक्षांचे खासदार माझ्याकडे येऊन विधेयकाला विरोध करण्याची विनंती करीत आहेत. मी त्यांना सांगतो, तुम्हीच आपापल्या पक्षाच्या नेत्यांना समजावून सांगा.
शेवटी सभापती मीराकुमार यांचा "समाचार' घेताना लालूप्रसाद म्हणाले, काही वेळेस दुरून बोललेले ऐकू जात नाही. जवळ जाऊन बोलावे लागते. जे मी दोन-तीन दिवसांपासून करीत आहे. त्यात माझा दुसरा कोणताही उद्देश नाही. सभापतींनी लालूप्रसादांना भाषण आवरण्याची सूचना करताच हजरजबाबी लालूप्रसाद उत्तरले, ""आज तर मी दुरूनच माझ्या आसनावरून बोलत आहे. तुम्ही मला पूर्ण बोलू दिले नाही तर पुन्हा जवळ येऊन, "वेल' मध्ये येऊन बोलावे लागेल.'' लालूच्या या विधानावर सभागृहात हास्याचा खळखळाट झाला. पुन्हा गोंधळ सुरू झाला आणि सभागृह पुन्हा स्थगित झाले. त्यानंतर सुरू झाला लालूप्रसादांवर अभिनंदनाचा वर्षाव!

No comments: