Editor: Gangaram Mhambre
Tel: 0832-2421101, 2422879. Emails: goadoot@rediffmail.com, goadoot@gmail.com.

Friday 29 May, 2009

महानंदला "सावजा'चा "पुरवठा' पूजाकडूनच!

प्रीतेश देसाई
पणजी, दि. २८ - पूजा नाईक ऊर्फ पूजा कामत हीच "सीरियल किलर' असलेला आपला नवरा महानंदला नाईक याला खून करण्यासाठी "सावज' पुरवत होती, याचे पुरावे पोलिसांच्या हाती लागले असून दिपाली जोतकरच्या घरी जाऊन घरातील लोकांचा विश्वास संपादन करण्याचे काम पूजा करीत होती, अशी माहिती मिळाली आहे. पूजा ही दिपालीच्या घरी गेल्याचे छायाचित्र मिळाले असून आपल्या मुलीच्या खुनात सहआरोपी म्हणून पूजालाही अटक करावी, अशी मागणी दिपालीची आई रेश्मा जोतकर यांनी केली आहे.
छायाचित्रात केशरी साडी नेसलेली पूजा नाईक स्पष्ट दिसत असून तिच्या मांडीवर डोके ठेवून झोपलेली व्यक्ती म्हणजे दिपालीचे वडील आहेत. तसेच मध्यभागी बसलेला तरुण हा दिपालीचा भाऊ भुपेंद्र असून त्याला टेकून बसलेली व्यक्ती म्हणजेच महानंद नाईक.
"पूजा अनेकदा आमच्याकडे आली आहे. आपण सरकारी नोकरीत असल्याचे तिने सांगितले होते. माझ्या मुलीच्या ओळखीने ती पहिल्यांदा आमच्या घरात आली. मी तेव्हा कामानिमित्त परदेशी होते. २००४ मधे मी गोव्यात आले, त्यावेळी माझा मुलगा भुपेंद्र याच्या वाढदिवसालाही ती आमच्याकडे आली होती. त्यावेळी हे छायाचित्र काढण्यात आले होते' अशी माहिती सौ. रेश्मा यांनी दिली.
मी विदेशातून येताना कमावलेली काही रक्कम घेऊन आले होते. त्यावेळी मी सोन्याचे दागिने केले होते, याची माहिती पूजा व महानंदला होती. २००५ मध्ये पल्लवी ही दिपालीची मोठी बहीण बेपत्ता झाली. त्यानंतर पूजा आणि महानंद आमच्याकडे येण्याचे एकाएकी बंद झाले. त्यानंतर वर्षभराने दिपाली बेपत्ता झाली. या एका वर्षाच्या काळात महानंद दिपालीला कामाच्या ठिकाणी येऊन भेटतच होता. पूजाचाही या प्रकरणात हात असून तिला पोलिसांनी ताब्यात घेऊन माझी मोठी मुलगी पल्लवी कुठे आहे, याची चौकशी करावी, अशी मागणी रेश्मा हिने केली आहे.

No comments: