Editor: Gangaram Mhambre
Tel: 0832-2421101, 2422879. Emails: goadoot@rediffmail.com, goadoot@gmail.com.

Saturday 10 October, 2009

काणकोण पूरग्रस्तांना मदत करुया...

१९६५ साली काणकोण पोलिस ठाण्याचा स्वतंत्र ताबा देत माझी तेथे नियुक्ती करण्यात आली. जनतेचे सहकार्य, प्रेम, पाठबळ आणि मदतीस धावून येण्याची वृत्ती यामुळे मी त्या भागात कायदा व सुव्यवस्था आणि तपासकार्यात यशस्वी ठरलो. त्याच दरम्यान गुजरातमधील कच्छ भुज भागातील चक्री वादळाच्या तडाख्यात सापडलेल्या जहाजावरील दुर्दैवी (२१ मृत) खलाशांवर अंतिमसंस्कार व तातडीची मदत, कुटुंबीयांची निवासाची सोय करणे, नातलगांना वायरलेसवरून सतत माहिती देणे, जखमी खलाशांना सरकारी इस्पितळात दाखल करणे, लोकांच्या सहकार्याने त्यांच्या जेवणाची सोय करणे, अशी कामे तत्परतेने करावी लागली. त्यावेळचे मडगाव विभागाचे पोलिस उपअधीक्षक प्रभाकर सिनारी यांनी माझ्या कामाची प्रशंसा करून सरकार दरबारी दखल घ्यायला लावली. पहिले मुख्यमंत्री भाऊसाहेब बांदोडकर यांच्याहस्ते कांपाल येथे गोवा मुक्तिदिनी माझा जाहीर सत्कार करण्यात आला. अर्थात याचे श्रेय काणकोणला विशेषतः पोळे ते खोल-आगोंद खणगिणी या किनारपट्टीच्या लोकांच्या सक्रिय सहभागाला द्यावे लागेल. दुर्दैवाने हेच लोक आज नैसर्गिक कोपाचे बळी ठरले आहेत. त्यांचे संसार, घरदार व बागायती, उत्पन्नाची साधने यांचे अतोनात नुकसान झाले आहे. त्यांचे उद्ध्वस्त झालेले जीवन पाहून अतीव दुःख, वेदना होत आहेत. अशा संकटात सापडलेल्या दुर्दैवी बांधवांसाठी मी फुल ना फुलाची पाकळी समजून पाच हजार रुपये (५,०००) आर्थिक मदत "गोवादूत'शी सुपूर्द करीत आहे.
ज्या काणकोणवासीयांनी माझी पहिली कारकीर्द यशस्वी करण्यासाठी योगदान दिले त्यांच्याप्रति कृतज्ञता व्यक्त करीत आहे. काणकोणमध्ये नोकरी केलेले माझ्यासारखे जे कोणी सरकारी निवृत्त अधिकारी असतील, त्यांनीही या निधीला हातभार लावावा, अशी कळकळीची विनंती आहे.
आपला नम्र,
विष्णुदास वामन वेर्णेकर,
निवृत्त पोलिस अधीक्षक (गोवा)

No comments: