Editor: Gangaram Mhambre
Tel: 0832-2421101, 2422879. Emails: goadoot@rediffmail.com, goadoot@gmail.com.

Monday 16 November, 2009

मुलायमसिंग विश्वासघातकी

कल्याणसिंग यांचे टीकास्त्र
राजबीरचा सपाचा राजीनामा

लखनौ, दि. १५ - मुलायमसिंग यादव यांच्याकडून मानहानी झाल्यानंतर उत्तर प्रदेशचे माजी मुख्यमंत्री कल्याणसिंग यांचे डोळे आता उघडले आहेत. मुलायमसिंग हे "विश्वासघातकी' आहेत, असे सांगून कल्याणसिंग यांनी भाजपत परतण्याचे संकेत दिले आहेत तसेच कल्याणसिंग यांचा मुलगा राजबीरसिंगने समाजवादी पार्टीचा राजीनामा दिला आहे.
""मुलायमसिंग हे विश्वासघातकी आहेत. राज्यात नुकत्याच पार पडलेल्या पोेटनिवडणुकीत झालेला सपाचा दारुण पराभव पचविण्याचीही ताकद त्यांच्यात नाही. पराभवाचे खापर त्यांनी माझ्या माथी फोडले आहे. माझ्या जीवनात मी अनेक चुका केल्या आहेत. मुलायमसिंग यांच्याशी दोस्ती स्वीकारणे ही त्यातीलच एक मोठी चूक आहे,'' असे कल्याणसिंग म्हणाले. काल मुलायमसिंग यांनी कल्याणसिंग कधीच सपात नव्हते व पुढेही राहणार नाहीत असे घोषित केल्यानंतर कल्याणसिंग आज येथे पत्रकारांशी बोलत होते.
आता आपल्या पुढील योजना काय, आपण पुन्हा भाजपात जाणार का असे विचारले असता कल्याण सिंग उत्तरले की, सर्व पर्याय खुले आहेत. एका प्रश्नाच्या उत्तरात ते म्हणाले, मी संघाचा स्वयंसेवक होतो व आताही आहे.
मुलायमसिंग व सपाचे सरचिटणीस अमरसिंग यांनी दिल्ली व लखनौ या दोन्ही ठिकाणी माझी भेट घेऊन आपण सपात यावे अशी विनंती केली; परंतु त्यांचा हा प्रस्ताव मी अमान्य केला असा दावा कल्याणसिंग यांनी केला.
नुकत्याच पार पडलेल्या पोटनिवडणुकीत सपाचा जो पराभव झाला त्यासाठी मुलायमसिंग यांनी माझ्यावर खापर फोडले आहे. कल्याणसिंगांमुळेच मुस्लिम मतदार सपापासून दूर गेले असा दावा मुलायमसिंग यांनी केला आहे. परंतु त्यांना मी विचारू इच्छितो की, मग ४० टक्के मतदारांनी फिरोझाबादमध्ये सपाला का मते दिली नाहीत. त्याचबरोबर इतर मागासवर्गीय, ब्राम्हण, ठाकूर, निषाद व इतर जातीच्या लोकांनीही सपाला का मतदान केले नाही. मुलायमसिंग हे ना हिंदूंचे आहेत ना मुसलमानांचे, ना मागासवर्गीयांचे; ते केवळ मतलबी आहेत. स्वार्थ साधण्यासाठी ते कोणालाही धोका देऊ शकतात, असे कल्याणसिंग यांनी सांगितले. आपला पराभव का झाला हे मुलायमसिंग यांनी आत्मचिंतानाद्वारे जाणून घ्यावे.
कल्याणसिंग पत्रकारांशी बोलत असताना त्यांच्यासोबत त्यांचा मुलगा राजबीरही होता. यावेळी बोलताना राजबीरने आरोप केला की, मुलायमसिंग यांनी माझ्या वडिलांच्या भावना दुखावल्या आहेत. कालच्या त्यांच्या वक्तव्याने आपण फार दुखावलो गेलो. माझ्या वडिलांवर त्यांनी ज्याप्रकारे आरोप केले त्यामुळे आपण व्यथित झालो व ज्या पक्षात माझ्या वडिलांचा तसेच कार्यकर्त्यांचा अपमान होत असेल त्या पक्षात राहण्यात काहीच अर्थ नाही, सबब मी सपाचा राजीनामा देणेच उचित समजलो.
भाजपाला दुर्बल करण्यासाठी मुलायमसिंग यांनी माझे सहकार्य घेतले. परंतु आता मला याचा पश्चाताप होत आहे, असे कल्याणसिंग म्हणाले. भाजपात परतण्यासंदर्भात विचारले असता त्यावर थेट उत्तर न देता सांगितले की, पर्याय खुले आहेत. मी भाजपात जाईन वा न जाईन परंतु भाजपा मजबूत करण्यासाठी काम करत राहीन.

No comments: