२० गावातील प्रवाशांचे अतोनात हाल
काही बसेसची अनमोड लोंढामार्गे ये-जा
पणजी, दि. ३ (प्रतिनिधी) - पणजी-साखळी-चोर्ला-बेळगाव या मार्गावर धावणाऱ्या कदंब महामंडळाच्या सर्वच्या सर्व सातही बसेस बंद झाल्यामुळे केरी ते जांबोटी या भागातील सुमारे २० गावातील हजारो नागरिकांचे अतोनात हाल होत आहेत.
या बाबत सविस्तर वृत्त असे की पणजी - लोंढा - बेळगाव या महामार्गापेक्षा सुमारे ३४ किमी अंतर कमी ठरणाऱ्या व वेळ आणि पेट्रोलची बचत करणाऱ्या साखळी केरी चोर्लाघाट ते बेळगाव या रस्त्याची बांधणी सुमारे २० वर्षापूर्वी करण्यात आली. गोवा सरकारचे तेव्हाचे मुख्यमंत्री प्रतापसिंह राणे यांच्या पुढाकारामुळे चोर्लाघाट रस्ता होऊ शकला होता. त्यानंतर त्यांनी वारंवार केरी ते चोर्लाघाटातील गोवा हद्द पर्यंतचा रस्ता गुळगुळीत करणे चालूच ठेवले आहे. दरम्यानच्या काळात या रस्त्यावरून कदंबने एक एक करून सात बसेस सुरू केल्या व त्या सर्व फायदेशीर ठरल्या. कारण या मार्गाने प्रवास करणाऱ्या या भागातील प्रवाशांची संख्या बरीच आहे. तसेच या रस्त्याने तीन तासात बेळगावला पोहोचता येते. त्यानंतर कदंब बसेसना होणारी गर्दी पाहून कर्नाटक सरकारनेही या मार्गावरून पाच बसेस सुरू केल्या. या मार्गावरील केरी ते जांबोटी या भागातील जादातर लोक साखळी व म्हापसा परिसरात रोजगारासाठी येत असल्याने तसेच बेळगावच्या बाजारपेठेचा फायदा अनेक गोवेकर घेत असल्याने या सर्व बसेसना बरीच गर्दी असायची. मात्र या रस्त्याचा जादातर भाग कर्नाटक राज्याच्या सीमेत येत असल्याने व कर्नाटक सरकार या सीमाभागातील रस्त्याच्या दुरुस्तीकडे दुर्लक्ष करीत राहिल्याने चोर्ला ते जांबोटी या ३७ किमी रस्त्याची पूर्ण वाताहत झाली आहे. मध्यंतरी एकवेळ या रस्त्याच्या डांबरीकरणाचे "नाटक' करण्यात आले होते मात्र भ्रष्टाचारामुळे सदर डांबरीकरण दोन महिन्यातच पाऊस न पडता वाहून गेले! त्यानंतर हा रस्ता वाहतुकीसाठी धोकादायक बनत गेला. प्रथम लहान चारचाकी गाड्या बंद झाल्या व त्यानंतर हळू हळू कदंबच्या गाड्या बंद होत गेल्या. या पावसाळ्यात तर रस्त्याची पूर्णपणे वाताहत झाल्याने बारा बसेसपैकी कदंबच्या सर्व सात व कर्नाटकच्या तीन अशा दहा बसेस बंद झाल्या आहेत. प्रवासी आहेत पण खराब रस्त्यामुळे बसेस जात नाहीत. कर्नाटकच्या दोन बसेस याच जीवघेण्या खड्यातून ये जा करतात पण त्या केव्हातरी येतात. या सर्व बसेस बंद झाल्यामुळे या परिसरातील हजारो लोकांचे अक्षरशः हाल झाले आहेत. गोवा सीमेलतचा रस्ता चकचकीत तर कर्नाटक सीमेतील रस्ता खड्डेमय. अशी परिस्थिती सध्या झाली असून कर्नाटक सीमेतील रस्त्याची दुरुस्ती व्हावी म्हणून कणकुंबी भागातील लोकांनी आंदोलनही करून पाहिले पण शेकडो किमी दूर बेंगळुरू येथे बसलेल्या सत्ताधाऱ्यांना या भागातील आंदोलनकर्त्यांचा आवाज ऐकू आला नाही. दिवाळी, चतुर्थी आदी सणाला या मार्गाने प्रवास करणाऱ्यांची संख्या बरीच मोठी असून केरी, चोर्ला, सडा, मान, सुर्ल, पारवाड, कणकुंबी, खानापूर, आदी अनेक गावातील लोकांचे पोट भरण्याचे साधन गोवा असून या मार्गावरील बसेस बंद झाल्यामुळे त्यांना अनेक समस्यांना तोंड द्यावे लागत आहे. या दिवसात या मार्गावरून जाण्यासाठी साखळीत आलेले प्रवासी बसची प्रतीक्षा करत दिवसभर साखळीतच असतात .
दरम्यान, सभापती राणे यांनी काही वर्षांपुर्वी कर्नाटक सरकारच्या हद्दीतील रस्ता गोवा सरकारने करावा व रस्त्याला झालेला खर्च "टोल' रूपाने वसूल करावा असा विचार व्यक्त केला होता. आत्तापर्यंतचा विचार करता कर्नाटक सरकारच्या हातून या रस्त्याची दुरुस्ती होणे शक्य नाही ! हे स्पष्ट होत असून श्री. राणे यांच्या त्या सूचनेप्रमाणे कर्नाटक सरकारशी गोवा सरकारने बोलणी करून स्वखर्चाने वेळ व पेट्रोलची बचत करणारा कर्नाटक हद्दीतील रस्ता करावा व टोल रूपाने खर्च वसूल करावा अशी आग्रही मागणी या भागातील त्रस्त जनतेने केले आहे. दरम्यान या रस्त्यावरून जाणाऱ्या कदंबच्या काही बसेस अनमोडमार्गे ये जा करत असून सदर बसेसना प्रवासी मात्र अल्प मिळत आहेत.
Thursday, 4 November 2010
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment